Web Design & Development
Naraya
นารายาเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์โดยการวางขายสินค้าบนหน้าแพลตฟอร์มของ Lazada และ Shopee ซึ่งโดยธรรมชาติแล้วแพลตฟอร์มทางการตลาดดังกล่าวจะไม่สามารถรองรับการเติบโตในระยะยาวได้โดยพิจารณาจากการบริหาร การตลาดและการขยายตัวในอนาคต
หลังจากทำความเข้าใจกับความท้าทายและเป้าหมายของพวกเขาเสร็จเรียบร้อย ทาง KOS Design ได้สร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีเครื่องมือครบครันสำหรับนารายาขึ้นมา โดยมีตั้งแต่สำหรับการเริ่มต้นแนวความคิดต่างๆ ไปจนถึงการวางแผนและการดำเนินการต่อไป เราได้พัฒนาเว็บไซต์ให้มีความครอบคลุมและปรับขนาดได้เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในระยะยาว
เราได้ค้นพบและแก้ไขช่องโหว่ที่อาจก่อให้เกิดผลเสียกับลูกค้าเอาไว้ได้ การติดตั้ง API สำหรับการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เพื่อค้นหาที่ตั้งของร้านนารายาถือเป็นกุญแจหลักที่ช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของนารายาคือนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศในแถบทวีปเอเชีย คำถามแรกและยังเป็นคำถามที่ถูกถามบ่อยมากที่สุดก็คือพวกเขาจะสามารถหาร้านนารายาที่ใกล้ที่สุดได้จากตรงไหน เมื่อมีฟีทเจอร์ API ขึ้นมา ลูกค้าก็สามารถค้นหาร้านที่อยู่ใกล้กับพวกเขามากที่สุดได้ทันทีโดยไม่ต้องติดต่อสอบถามกับทางหน้าร้านนารายาโดยตรง ในภาพรวมแล้ว ฟีทเจอร์สำหรับเว็บไซต์ของนารายามีการจัดวางเพื่อรวมวิธีการช็อปปิ้งที่มีให้กับลูกค้าอย่างมีกลยุทธ์แอบแฝงเอาไว้ (ยกตัวอย่าง เช่น การขายออนไลน์ การขายในหน้าร้านจริงและการทำการตลาด) KOS Design ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์นารายา สำคัญที่สุดเลยก็คือเราได้สร้างสรรค์เครื่องมืออันยอดเยี่ยมอย่างน่าเหลือเชื่อให้กับลูกค้าเพื่อจัดการปัญหาของพวกเขาและยังทำให้พวกเขาสามารถขยายธุรกิจต่อไปได้อย่างไม่มีข้อจำกัดอีกด้วย
หลังจากทำความเข้าใจกับความท้าทายและเป้าหมายของพวกเขาเสร็จเรียบร้อย ทาง KOS Design ได้สร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีเครื่องมือครบครันสำหรับนารายาขึ้นมา โดยมีตั้งแต่สำหรับการเริ่มต้นแนวความคิดต่างๆ ไปจนถึงการวางแผนและการดำเนินการต่อไป เราได้พัฒนาเว็บไซต์ให้มีความครอบคลุมและปรับขนาดได้เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในระยะยาว
เราได้ค้นพบและแก้ไขช่องโหว่ที่อาจก่อให้เกิดผลเสียกับลูกค้าเอาไว้ได้ การติดตั้ง API สำหรับการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เพื่อค้นหาที่ตั้งของร้านนารายาถือเป็นกุญแจหลักที่ช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของนารายาคือนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศในแถบทวีปเอเชีย คำถามแรกและยังเป็นคำถามที่ถูกถามบ่อยมากที่สุดก็คือพวกเขาจะสามารถหาร้านนารายาที่ใกล้ที่สุดได้จากตรงไหน เมื่อมีฟีทเจอร์ API ขึ้นมา ลูกค้าก็สามารถค้นหาร้านที่อยู่ใกล้กับพวกเขามากที่สุดได้ทันทีโดยไม่ต้องติดต่อสอบถามกับทางหน้าร้านนารายาโดยตรง ในภาพรวมแล้ว ฟีทเจอร์สำหรับเว็บไซต์ของนารายามีการจัดวางเพื่อรวมวิธีการช็อปปิ้งที่มีให้กับลูกค้าอย่างมีกลยุทธ์แอบแฝงเอาไว้ (ยกตัวอย่าง เช่น การขายออนไลน์ การขายในหน้าร้านจริงและการทำการตลาด) KOS Design ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์นารายา สำคัญที่สุดเลยก็คือเราได้สร้างสรรค์เครื่องมืออันยอดเยี่ยมอย่างน่าเหลือเชื่อให้กับลูกค้าเพื่อจัดการปัญหาของพวกเขาและยังทำให้พวกเขาสามารถขยายธุรกิจต่อไปได้อย่างไม่มีข้อจำกัดอีกด้วย